Herbal Remedies That Work Food พายโฮมเมด อบสดใหม่ อร่อยได้ที่บ้าน ด้วยบริการ Holy Moly Delivery

พายโฮมเมด อบสดใหม่ อร่อยได้ที่บ้าน ด้วยบริการ Holy Moly Delivery

พายโฮมเมด อบสดใหม่ อร่อยได้ที่บ้าน ด้วยบริการ Holy Moly Delivery post thumbnail image

ใครเป็นแฟนคลับ Holy Moly เชิญทางนี้ วันนี้ร้านพายชื่อดังพร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงหน้าบ้าน ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องรอนาน และไม่ต้องต่อคิวให้เมื่อย เพราะวันนี้มีบริการ Holy Moly Delivery บริการดี ๆ ที่พร้อมจัดส่งพายโฮมเมดอบสดใหม่ แถมการันตีเรื่องรสชาติว่าอร่อยครองใจคนรักเบเกอรี่มานักต่อนัก

สำหรับ Holy Moly เกิดขึ้นจากเชฟชาลี กาเดอร์ เจ้าของร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสที่หันมาออกแบบเมนูพาย ด้วยเหตุที่พายที่จำหน่ายทั่วไปรสชาติไม่ถูกปาก แถมยังแป้งหนาให้ไส้น้อย เชฟชาลีจึงออกแบบเมนูพายโฮมเมดสไตล์ฝรั่งเศสขึ้นเอง ทำให้พายจาก Holy Moly แตกต่างจากที่อื่น เพราะแป้งไม่หนา กรอบ รสชาติอร่อย แถมยังหอมเนย ทำให้ทานได้โดยไม่ต้องแอบทิ้งแป้ง สำหรับไส้พายน่าจะโดนใจคนชอบไส้แน่น ๆ พายทุกชิ้นอัดแน่นด้วยไส้แบบล้น ๆ กัดเจอไส้ตั้งแต่คำแรก สำหรับวัตถุดิบ แน่นอนว่าต้องเลือกวัตถุดิบคุณภาพเพื่อออกแบบรสชาติพายที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเนยที่เลือกใช้เนยนำเข้าจากฝรั่งเศสที่หอมมัน ที่สำคัญอบสดใหม่ทุกวัน ไม่ต้องกลัวว่าจะได้ของค้างคืน

Holy Moly Delivery พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูความอร่อยและเมนูที่จะพลาดไม่ได้ เพราะไม่ว่าใครก็ต้องสั่ง นั่นคือ เมนูพายรสชาติต่าง ๆ มีให้เลือกทั้งพายไส้คาวรสเข้มข้นและพายไส้หวานรสกลมกล่อม

โดยรสชาติพายยอดนิยมต้องยกให้ Shrooms เมนูพายอัดแน่นด้วยเห็ดทรัฟเฟิล แค่แกะกล่องก็ได้กลิ่นหอม ๆ ยิ่งกัดยิ่งฟินกับไส้ที่ทะลักออกมาเต็มคำ

Pineapple Express จัดเต็มไส้สับปะรดพร้อมกลิ่นขิงอ่อน ๆ

Rouge Pig รสชาติอร่อย โดยเฉพาะเนื้อหมูที่ถูกหมักมาอย่างเข้าเนื้อ

แต่หากชอบทานพายไส้หวานแนะนำ Thai Tea หอมกลิ่นชาไทยแถมรสชาติเข้มข้น รวมถึง Banana Flambe มาพร้อมเนื้อกล้วยให้เคี้ยวแบบฟิน ๆ และ Apple Cinnamon กลิ่นหอมมีเอกลักษณ์ ทุกชิ้นรับประกันไส้ล้น ๆ กัดเมื่อไหร่ก็เจอไส้อร่อย ๆ

ไม่เพียงแต่เมนูพายเท่านั้นที่ขึ้นชื่อ เพราะ Holy Moly Delivery ยังพร้อมให้บริการแซนด์วิชไส้ทะลักไม่แพ้พายเลยทีเดียว สำหรับเมนูที่อยากบอกต่อ คือ Beef Tongue Sandwich และ Salt Beef Sandwich มาพร้อมเนื้อแน่นรสชาติกลมกล่อม ถูกใจคนรักเนื้อ และ Spinach Cheese and Bacon เพียงแค่เสิร์ฟก็ได้กลิ่นชีสลอยมาที่จมูก รวมถึงเมนูเพื่อคนรักสุขภาพอย่างโยเกิร์ตโฮมเมด เช่น โยเกิร์ตสตรอว์เบอร์รี โยเกิร์ตเสาวรส ที่ออกแบบหน้าตามาอย่างน่ารับประทาน

สำหรับใครที่หลงรักพายร้านนี้ ห้ามพลาดใช้บริการ Holy Moly Delivery ที่ขนเมนูพาย เมนูแซนด์วิช และเมนูโยเกิร์ตมาให้เลือกสั่งแบบจุใจ สามารถเลือกสั่งได้แบบไม่มีเบื่อ และไม่ว่าเมนูไหนก็อร่อยเด็ดเพราะพิถีพิถันทุกเมนูแถมเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม เมื่อพร้อมแล้วก็ได้เวลาปักหมุดและรอรับความอร่อยแบบฟิน ๆ กันได้เลย

Related Post

ร้านอาหารไทยสุขุมวิท

ร้านอาหารไทยสุขุมวิท สวรรค์ของคนรักอาหารไทยใจกลางเมืองร้านอาหารไทยสุขุมวิท สวรรค์ของคนรักอาหารไทยใจกลางเมือง

                อาหารไทยเป็นอาหารที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เพราะครบเครื่องทุกรสชาติ ทั้งเปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด ในหนึ่งเมนู หากได้ลิ้มลองเพียงหนึ่งครั้งก็มักจะวางไม่ลง จึงเป็นเหมือนจุดหมายปลายทางสำคัญที่ชาวต่างชาติต้องมาลองให้ได้สักครั้งหลังเปิดประเทศ สำหรับคนกรุงเทพที่กำลังเตรียมต้อนรับเพื่อนฝูงจากต่างประเทศกันอยู่ แต่ไม่รู้จะพาเขาไปลองชิมอาหารไทยเลิศรสที่ไหนดี เรามีสุดยอดร้านอาหารไทยสุขุมวิทระดับพรีเมียมมาฝากกัน รับรองว่าถูกปากและถูกใจทั้งคนไทยและต่างชาติแน่นอน R.HAAN ร้านอาหารไทยสุขุมวิทในซอยไปดี มาดี (สุขุมวิท 53) ที่ดูแลโดยเชฟชื่อดังจากรายการเชฟกระทะเหล็กอย่างเชฟชุมพล แจ้งไพร มาพร้อมการการันตีคุณภาพโดยรางวัลมิชลิน 2 ดาว ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องการใช้วัตถุดิบคุณภาพดีมารังสรรค์เป็นเมนูไทยแท้ ทั้งอาหารพื้นบ้าน อาหารคลาสสิก ตลอดจนอาหารชาววัง และเสิร์ฟแบบเป็นคอร์ส

การเลือกทานอาหารที่ปรุงสดและสะอาด

เลือกทานอาหารที่ปรุงสดและสะอาดเพื่อสุขภาพที่ดีของเราเลือกทานอาหารที่ปรุงสดและสะอาดเพื่อสุขภาพที่ดีของเรา

                ในปัจจุบันนี้อาหารถือว่าเป็นเรื่องที่เราไม่ควรมองข้ามเราควรที่จะให้ความสนใจแก่เรื่องของอาหารถึงจะเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเลย เพราะว่าอาหารเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับร่างกายของเรา เราจึงควรที่จะต้องใส่ใจและไม่ควรที่จะมองข้ามเกี่ยวกับเรื่องของอาหารเลยในตอนนี้                 เรื่องของอาหารนั้นเป็นเรื่องที่เราต้องใส่ใจให้มากที่สุดเพราะว่าอาหารเป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องให้ความสนใจอย่างมากเลย เนื่องจากอาหารคือสิ่งที่เราเองจะมองข้ามไปไม่ได้ อะไรที่เราเองควรที่จะมองให้เห็นถึงความสำคัญก็ควรที่จะให้ความสำคัญเนื่องจากว่าการรับประทานอาหารที่ปรุงสุกและสะอาดนั้นก็เพื่อสุขภาพที่ดีของเราเอง                 การเลือกทานอาหารที่ปรุงสดและสะอาดนั้นก็เพื่อสุขภาพ ในตอนนี้สุขภาพหาซื้อไม่ได้นอกจากเราจะทำด้วยตนเอง เรื่องของสุขภาพในตอนนี้จึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากที่สุดสำหรับเราเลยและในการที่เราเลือกทานอาหารก็ควรที่จะทานอาหารให้ครบทั้งห้าหมู่เพื่อที่ร่างกายของเราจะได้ไม่เจ็บไม่ป่วยได้อีกด้วย                 การเลือกทานอาหารของเรานั้นเราควรที่จะต้องเลือกอาหารที่สดใหม่อยู่เสมอเพราะอาหารที่สดใหม่นั้นจะยิ่งช่วยทำให้เราเองก็เกิดความสุขยิ่งขึ้นด้วย ในตอนนี้การทานอาหารนั้นเราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจกันอย่างยิ่ง การเลือกทานอาหารที่ดีๆนั้นจะยิ่งช่วยทำให้เราเองมีความสุขในชีวิตเพราะสุขภาพเราจะได้มีความแข็งแรงอีกด้วย                 อาหารเมื่อข้ามคืนไม่ควรทานเพราะว่าถ้าเป็นอาหารที่เราซื้อทานนั้นเราไม่รู้หรอกว่าร้านจะทำมาวันไหนแล้วอุ่นมาขายต่อหรือไม่ ควรที่จะทานภายในวันนั้นให้หมดเลยจะดีกว่า ถ้าหากเราใส่ใจแล้วก็จะยิ่งทำให้เราเจอแต่เรื่องที่ดีๆยิ่งขึ้นไปอีกด้วย แล้วเราก็ไม่ต้องมาปวดท้องเพราะอาหารเป็นพิษที่เกี่ยวกับอาหารด้วย                 อาหารถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นและเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยเพราะว่าอาหารจะช่วยไปหล่อเลี้ยงเพื่อให้ร่างกายของเรานั้นมีความแข็งแรง ได้ไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกาย เราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของอาหารให้มากๆที่สุด ทุกอย่างก็เพื่อตัวเราเองทั้งนั้นไม่ใช่เพื่อใครเลย                 หากเราอยากไม่ต้องมีโรคที่เกี่ยวกับอาหารก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจในอาหารมากๆ อะไรที่เราควรที่จะเลือกซื้อหรือเลือกทำก็ควรที่จะเลือกแบบที่สดและสะอาดกับเราอย่างที่สุดเพราะร่างกายแต่ละคนนั้นมีภูมิต้านทานที่แตกต่างกัน เราเองจึงควรที่จะต้องใส่ใจให้มากที่สุดเพื่อร่างกายของเราเองด้วย

การเลือกทานอาหารที่ให้ประโยชน์

อาหารเป็นสิ่งที่จะต้องคำนึงถึงอย่างมากอาหารเป็นสิ่งที่จะต้องคำนึงถึงอย่างมาก

                ในปัจจุบันนี้เรื่องของอาหารนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญแล้วก็จำเป็นอย่างมากที่สุดที่เราเองก็ควรที่จะต้องคำนึงถึงเนื่องจากว่าอาหารนั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนนั้นก็จะต้องทานเพื่อหล่อเลี้ยงให้ร่างกายของเรานั้นได้รับพลังงานและเรื่องราวต่างๆที่ดียิ่งขึ้นด้วย                 เราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจและให้ความสำคัญกับเรื่องของอาหารอย่างมากโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน เราเองก็ควรที่จะเลือกทานอาหารที่ให้ประโยชน์กับเราอย่างที่สุด เราเองจึงไม่ควรที่จะมองข้ามกับเรื่องอาหารเลย เพราะว่าอาหารจะช่วยทำให้เราเป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรงได้ด้วย                 สิ่งนี้จึงเป็นเรื่องหนึ่งที่เราเองก็จะต้องให้ความสำคัญกันอย่างยิ่งเพราะอาหารจะช่วยหล่อเลี้ยงเพื่อให้ร่างกายของเรานั้นได้มีแรงและมีพลังที่จะทำอะไรต่อไปได้อย่างดีด้วย ทุกๆอย่างในเรื่องของอาหารนั้นเราเองก็ควรที่จะเลือกทานเพราะว่ายิ่งเราเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์เท่าไหร่ก็จะเป็นเรื่องที่ดียิ่งขึ้นด้วย                 เราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจและให้ความสำคัญกับเรื่องของอาหารให้มากๆเพราะว่าอาหารนั้นจะช่วยทำให้เรานั้นเกิดความแข็งแรงกันอย่างที่สุด ถ้าหากเรารู้จักที่จะเลือกทานอาหารให้เกิดประโยชน์เราก็จะได้มีสุขภาพร่างกายที่ดีแล้วก็มีความแข็งแรงกันอย่างยิ่งเลย                 เรื่องเหล่านี้จึงจัดว่าเป็นเรื่องที่ดีกับเราอย่างมาก เราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจกับเรื่องของการเลือกทานอาหารด้วยเพราะยิ่งเราทานอาหารที่ให้คุณประโยชน์ก็จะทำให้ร่างกายของเรานั้นได้มีร่างกายที่แข็งแรงยิ่งขึ้นเลย เราเองจึงควรที่จะเลือกทานแต่ของที่ดีแล้วก็มีประโยชน์อย่างที่สุดด้วยเช่นกัน                 เราเองจึงจะต้องให้ความสนใจแล้วก็ใส่ใจให้มากๆเพราะว่าอาหารจะช่วยทำให้เรานั้นได้มีร่างกายและมีพลังที่ดียิ่งขึ้นไปด้วย สิ่งนี้จึงจัดว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องใส่ใจให้มากที่สุดเพื่อที่จะได้มีความสุขกับการที่เราได้เลือกทานอาหารด้วยนั้นเอง                 ทุกๆอย่างในเรื่องของอาหารนั้นจัดว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างที่สุดเลย เราเองจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจกับเรื่องของอาหารให้มากๆด้วย ยิ่งถ้าเราให้ความสนใจกับสิ่งๆนี้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองด้วยกัน การทานอาหารที่มีประโยชน์นั้นก็จะต้องเลือกทานพวกผักและผลไม้จึงจะเป็นเรื่องที่ดีกับเราเองอย่างที่สุดด้วย สิ่งเหล่านี้จึงจัดว่าเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความสนใจกันอย่างที่สุดนั้นเอง