Herbal Remedies That Work Lifestyle 3 ไอเดียคิดธีมการจัดงานแต่งงานจากเมนูอาหารที่ใช่

3 ไอเดียคิดธีมการจัดงานแต่งงานจากเมนูอาหารที่ใช่

3 ไอเดียคิดธีมการจัดงานแต่งงานจากเมนูอาหารที่ใช่ post thumbnail image

                จะจัดงานแต่งงานทั้งที แต่นึกไม่ออกว่าจะจัดงานแบบไหนให้โดนใจทั้งคุณและแขก เพราะอันนู้นก็ดี อันนี้ก็น่าสนใจ เลือกไม่ได้ ตัดสินใจไม่ถูก

                ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเจอปัญหานี้ เรามีคำแนะนำง่าย ๆ มาฝาก นั่นคือการกำหนดธีมจาก “เมนูอาหาร” ลองนึกดูสิว่าอยากให้ในงานมีเมนูแบบไหน หรืออยากให้แขกคนสำคัญทานอะไร เพราะอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญของงาน ซึ่งเมื่อกำหนดเมนูอาหารได้ก็จะเท่ากับมีแกนหลักของงานแล้ว การดีไซน์ส่วนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นสีชุด สถานที่ และกิจกรรมภายในงาน ก็จะทำได้ง่ายขึ้น

Cocktail กับการจัดงานแต่งงานแบบเป็นกันเอง

            อาหารแบบค็อกเทล (Cocktail) คืออาหารที่ถูกจัดเตรียมมาแบบชิ้นเล็ก ๆ พอดีคำ หยิบจับมาทานได้ง่าย ไม่เลอะเทอะ โดยส่วนใหญ่จะเป็นเมนูที่กินง่าย เช่น แซนวิช คานาเป้กุ้ง แฮมเบอร์เกอร์ ขนมปัง หมูสะเต๊ะ หมูย่าง ข้าวตัง ถุงทอง ผลไม้ เค้ก ขนมไทย เป็นต้น รวมถึงมีเครื่องดื่มให้เลือกทั้งแอลกอฮอล์และซอฟต์ดริงค์

                สไตล์อาหารจะออกแนวเป็นกันเอง ถ้าบ่าวสาวเลือกเมนูประเภทนี้ ก็จะสามารถออกแบบช้อนส้อม จานชามใส่อาหารได้อย่างสนุกสนาน และจัดงานแต่งงานให้ออกมาในรูปแบบเป็นกันเอง คือ เดินทานได้ตลอดทั้งงาน มีแค่แขกคนสนิทที่ไม่ต้องมีพิธีรีตองมากนัก และกำหนดธีมสีเสื้อผ้า ตลอดจนการตกแต่งสถานที่ให้มีความอบอุ่น โดยใช้สีเอิร์ธโทน ใช้ของแฮนด์เมดตกแต่งงานและทำของชำร่วย กำหนดการแต่งกายของบ่าวสาวและแขกให้ไม่เป็นทางการ เช่น ฝ่ายหญิงอาจไม่ต้องใส่กระโปรงเสมอไป และฝ่ายชายไม่ต้องใส่สูทผูกเนกไท เพื่อให้ง่ายต่อการเดินทานหรือร่วมกิจกรรมตลอดทั้งงาน

Buffet กับการจัดงานแต่งงานแบบอิ่มท้อง-อิ่มสุข

                ถ้าอยากอัปเกรดความอิ่มให้แขกได้ทานอย่างจุใจ บุปเฟต์ (Buffet) ก็เป็นทางเลือกที่ดี เพราะมีหลากหลายเมนูให้เติมได้ไม่อั้นตลอดทั้งงาน โดยขอบเขตของอาหารนั้นไม่จำกัด จะเป็นอาหารของชาติใดก็ได้ แต่ส่วนใหญ่แล้วคนจะนิยมจัดเป็นอาหารไทย และอาหารจีน เนื่องจากเป็นสิ่งที่คนไทยมีความคุ้นเคย แขกจะกล้าทาน และไม่ต้องคอยกังวลเรื่องส่วนผสมหรือการแพ้อาหารแบบไม่คาดคิด

                เมนูอาหารประเภทนี้ จะสามารถระบุรูปแบบการจัดงานแต่งงานได้กว้างกว่าค็อกเทล เช่น จัดโต๊ะบุปเฟต์ให้แขกเดินไปตักมาทานเองหรือเสิร์ฟถึงโต๊ะ เชิญแขกได้ทั้งคนสนิท เพื่อนร่วมงาน หรือญาติห่าง ๆ แต่งตัวได้ทั้งแบบทางการและกึ่งทางการ ขึ้นกับความต้องการหรือสถานะทางสังคมของบ่าวสาว รวมทั้งอาจเลือกใช้โทนสีของงานตามอาหาร เช่น เมื่อเลือกอาหารจีน ก็กำหนดธีมหลักของงานเป็นสีแดง เมื่อเลือกอาหารไทย ก็กำหนดธีมเป็นสีครีม หรือสีอ่อนอื่น ๆ เป็นต้น

Chinese Set กับการจัดงานแต่งงานที่ง่ายและสะดวก

            อีกหนึ่งอาหารจัดเลี้ยงยอดฮิตที่พลาดไม่ได้คือ โต๊ะจีน (Chinese set) ที่จะมีการเสิร์ฟอาหารเป็นเซ็ท ตามระยะเวลาที่กำหนด โดยการกำหนดรูปแบบการจัดงานจะกว้างไม่ต่างจากแบบบุปเฟต์ แต่จะเหมาะมากกับบ่าวสาวที่ต้องการควบคุมเวลาการจัดงาน และการใช้สถานที่ เพราะการทานอาหารจะไม่ยืดเยื้อ และพิธีต่าง ๆ จะไม่ผิดแผน

                แต่อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเลือกเมนูอาหารแบบไหน บ่าวสาวต้องไม่ลืมกำหนดจำนวนแขกที่จะเข้าร่วมงาน เพื่อคำนวณงบประมาณ และกะปริมาณอาหารให้เพียงพอ เพราะอาหารแบบค็อกเทลและบุปเฟต์จะคิดค่าบริการรายบุคคล ส่วนโต๊ะจีน จะคิดค่าบริการเป็นรายโต๊ะ

                ปรึกษาและติดต่อขอรับรายละเอียดการจัดงานแต่งงานที่ครอบคลุมเมนูอาหารทั้ง 3 ประเภทได้ที่ S31 Sukhumvit Hotel คลิก https://sweddingsbangkok.com/wedding-package/

Related Post

ปูนผสมเสร็จ

สั่งซื้อ ปูนผสมเสร็จ กับ mix-easyสั่งซื้อ ปูนผสมเสร็จ กับ mix-easy

สำหรับคนที่กำลังมองหาบริการ ปูนผสมเสร็จ เพื่อเอาไปใช้ในงานก่อสร้างต่างๆที่คุณกำลังดำเนินการอยู่วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวเลือกมาแนะนำให้คุณได้เข้าไปลองทำความรู้จักดูเผื่อว่าคุณจะมีตัวเลือกในการสั่งปูนผสมเสร็จเพิ่มมากขึ้นและก็คือการสั่งผ่าน mix-easy เว็บไซต์ที่จะช่วยหาบริการสั่งปูนผสมเสร็จให้กับลูกค้าได้ทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทยแน่นอนว่าขั้นตอนในการสั่งซื้อ หรือใช้บริการกับเรามีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานให้กับคุณได้มากขึ้นข้อดีของการสั่งซื้อปูนผสมเสร็จ mix-easy คือ ข้อดีที่คุณต้องเข้าใช้บริการสั่งปูนผสมเสร็จ กับ mix-easy การสั่งปูนผสมเสร็จ mix-easy เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้งานของคุณนั้นเสร็จเร็วและมีคุณภาพมากขึ้นแต่ถ้าใครที่ยังลังเลยังไม่รู้ว่าจะเลือกสั่งปูนผสมเสร็จกับที่ไหนดีเอาเป็นว่าลองเข้ามาทำความรู้จักและดูข้อดีของการสั่งซื้อปูนผสมเสร็จ mix-easy กันก่อนได้เลย ปูนผสมเสร็จ mix-easy โดยเป็นผู้ที่มีคุณภาพดีจาก แบรนด์ดังๆที่คุณอาจจะเคยรู้จัก คอนกรีตซีแพค, คิวมิกซ์ , อินทรี และแบนด์คุณภาพอื่นๆอีกหลากหลาย ซึ่งมั่นใจได้เลยว่ามันจะช่วยทำให้งาน ของคุณนายเป็นงานที่มีคุณภาพและเชื่อถือ สั่งซื้อง่ายจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนดแน่นอนว่าเมื่อคุณเข้ามาสั่งซื้อปูนผสมเสร็จกับเว็บของเรานอกจากสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บแล้วคุณจะสามารถโทรเข้ามาพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนที่จะสั่งซื้อสินค้าได้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้มากขึ้นว่าคุณจะได้รับสินค้าตรงตามวันที่คุณต้องการ ลูกค้าสามารถเข้ามาคำนวณเงินหรือคำนวณจำนวนปูนผสมเสร็จที่ต้องการใช้ในพื้นที่ของตัวเองก่อนได้ที่หน้าเว็บของเราเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถควบคุมปริมาณของสินค้าที่จะสั่งซื้อได้ง่ายมากขึ้น เมื่อสั่งซื้อสินค้าปูนผสมเสร็จกับเราลูกค้าจะสามารถควบคุมงบประมาณที่ใช้ในการสั่งซื้ออุปกรณ์ต่างๆเหล่านี้ได้ซึ่งราคาของสินค้าที่สั่งกับเรานั้นก็ไม่แพงและคุ้มค่ากับคุณภาพที่

พามาดูเครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์ ที่ทรงพลัง ประสิทธิภาพสูงที่สุด พามาดูเครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์ ที่ทรงพลัง ประสิทธิภาพสูงที่สุด 

เครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์เป็นเครื่องจักรที่ออกแบบมาให้ทำงานต่อเนื่อง ใช้คัดแยกเมล็ดพันธุ์เพื่อให้ได้เมล็ดพันธุ์ขนาดเท่ากัน เมล็ดพันธุ์ที่มีคุณภาพ เช่น เครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์ข้าว เมื่อพูดถึงเครื่องจักรใช้คัดแยกเมล็ดพันธุ์ข้าวสารที่ดีที่สุด ทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณนึกถึงเครื่องจักรแบบไหน  ทำไมต้องเครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์ข้าว  ข้าวสารเป็นวัตถุดิบในกระบวนการผลิต อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่มีข้าวเป็นวัตถุดิบต้องให้ความสำคัญในการปรับปรุงคุณภาพข้าวเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ สะดวกปลอดภัย ในอดีตการคัดแยกเมล็ดข้าวนั้นในระยะเวลานาน แถมยังใช้แรงงานเยอะด้วย มีคุณทุนการผลิตสูงไม่สามารถควบคุมคุณภาพได้ 100 เปอร์เซ็นต์แต่ปัจจุบันตั้งแต่มีเครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์เข้ามา ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายขึ้น อย่างเช่น เครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์จาก Galaxy Sivtek  เครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์จาก Galaxy Sivtek ดียังไง  เครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์จาก Galaxy Sivtek เช่น

แกรนดิตี้ พุทธมณฑลสาย 7

ทริค 4 ข้อซื้อทาวน์โฮมให้ถูกใจทริค 4 ข้อซื้อทาวน์โฮมให้ถูกใจ

สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่อยู่นั้น บ้านทาวน์โฮมก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี เพราะราคาก็จับต้องได้ ไม่หนักเกินไป รูปแบบบ้านก็ไม่ใช่บ้านแถวซะทีเดียว เพราะเดี๋ยวนี้มีการปรับรูปแบบให้มีความเหมือนบ้านเดี่ยวมากยิ่งขึ้น ทำให้อยู่สบายกว่าเดิม ทั้งยังมีพื้นที่ในส่วนของหน้าบ้านและหลังบ้านให้ได้ใช้สอยกันเพิ่มขึ้น หลายคนอาจจะเป็นกังวลว่าถ้าตัดสินใจซื้อทาวน์โฮมแล้วจะทำให้รู้สึกผิดหวัง ดังนั้นวันนี้จะขอมาแชร์ทริคดีๆ ในการเลือกซื้อทาวน์โฮมให้ถูกใจกันเลย  เลือกซื้อตามขนาดของครอบครัว  ปกติแล้วทาวน์โฮมจะมีห้องนอน 2 ห้อง แต่อาจจะน้อยกว่าหรือมากกว่าขึ้นอยู่กับ ประเภทบ้านของแต่ละโครงการ ส่วนใหญ่แล้วถ้ามีห้องเดียวมักจะเป็นขนาดที่เล็กสุดของโครงการซึ่งอาจจะน้อยเกินไป แต่ถ้ามีมากกว่านี้ก็อาจจะกินพื้นที่มากเกินไป ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้อยู่อาศัยด้วย ดังนั้นสามารถขอดูตัวอย่างบ้านของโครงการเพื่อเลือกตามสมาชิกของครอบครัว มีห้องอเนกประสงค์สำหรับใช้งานหลายๆ กิจกรรม อย่างแรกเราต้องเข้าใจก่อนว่าทาวน์โฮมนั้นมีการออกแบบจำนวนห้องเหมาะสมตามจำนวนผู้อยู่อาศัย ก็อาจจะเกิดเหตุการณ์ห้องไม่พอต่อการใช้งานได้ เช่นในกรณีที่คุณต้องการห้องทำงาน และอ่านหนังสือ สำหรับทาวน์โฮมการมีทั้ง 2 ห้องในหลังเดียวกันอาจจะกินพื้นที่มากเกินไป