Herbal Remedies That Work Lifestyle โรคลำไส้แปรปรวน รักษาไม่ยาก แต่ก็แฝงไปด้วยความอันตราย

โรคลำไส้แปรปรวน รักษาไม่ยาก แต่ก็แฝงไปด้วยความอันตราย

โรคลำไส้แปรปรวน รักษาไม่ยาก แต่ก็แฝงไปด้วยความอันตราย post thumbnail image

ในร่างกายเรานั้นมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคอะไรก็ตามแต่ถ้าหากเราดูแลสุขภาพของเราไม่ดีพอ แต่ทุกโรคที่เราเป็นแล้ว ยังไงก็มีทางรักษาให้หายแน่นอนไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เช่นเดียวกันกับโรคลำไส้แปรปรวน รักษาได้ แม้ว่าโรคนี้จะมีโอกาสเป็นแบบเรื้อรังก็ตาม ก่อนที่จะไปรับรู้วีการรักษา เรามาทำความรู้จักกับโรคร้ายนี้กันก่อนดีกว่า โรค Irritable Bowel Syndrome หรือที่เรียกว่า โรคลำไส้แปรปรวน เป็นโรคที่เกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร แต่จะเน้นไปที่ลำไส้อย่างเดียว นอกนั้นจะไม่มีความผิดปกติใดๆ ทั้งสิ้น 

สาเหตุของโรคนี้ในปัจจุบันก็ยังไม่มีสถาบันไหนออกมายืนยันได้ว่าต้นตอของโรคร้ายนี้มาจากสิ่งใด เพราะไม่ว่าจะตรวจเพิ่มเติมตรงไหนก็ไม่มีสิ่งแปลกปลอมให้เกิดโรคนี้ได้ โดยสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้เกิดโรคนี้นั้นไม่ได้มาจากการทานอาหารอย่างเดียว แต่มาจากความเครียดอีกด้วย ปัจจัยหลักคือการบีบตัวของลำไส้ และความไวต่อสิ่งเร้าของลำไส้ที่มากผิดปกติ เมื่อเราทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วจะไปกระตุ้นให้ลำไส้เคลื่อนตัวมากขึ้น ทำให้มีอาการปวดท้อง ท้องเสีย 

โรคลำไส้แปรปรวน รักษาได้ แต่อย่าเป็นจะดีกว่า 

อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า โรคนี้นั้นยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดขึ้นมาเพราะเหตุใด จึงยังไม่มียาหรือการรักษาโรคนี้แบบ 100% ดังนั้นแพทย์จะจ่ายยารักษาตามอาการของเราไปเรื่อย เช่นจ่ายยาระบายสำหรับผู้ป่วยคนไหนที่มีอาการท้องผูกมากๆ หรือจ่ายยาแก้ท้องเสียกับเกลือแร่สำหรับผู้ป่วยคนไหนที่ท้องเสียบ่อย สุดท้ายคือให้ยาต้านการหดหรือเกร็งตัวของกล้ามเนื้อลำไส้เพื่อทำให้อาการปวดท้องได้ทุเลาลงไป ผู้ป่วยจึงเป็นๆ หายๆ อย่างที่สุภาษิตฝรั่งได้กล่าวเอาไว้ว่า เจอผีที่รู้จัก ยังดีกว่าเจอผีที่ไม่รู้จัก เพราะเราจะทราบวิธีการว่าเราควรต้องทำอย่างไรกับโรคร้ายเหล่านี้ แต่ถ้าเราเจอที่ไม่รู้จักเราจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเราจะชนะโรคร้ายนี้ตอนไหน 

ถึงแม้จะรักษาให้หายขาดไม่ได้ แต่รู้วิธีป้องกันก็ยังดีกว่า

อย่างที่เราบอก โรคลำไส้แปรปรวน รักษาให้หายขาดนั้นยาก บางคนถึงขั้นเป็นโรคนี้เรื้อรังตลอดชีวิต ดังนั้นถ้าเรารู้วิธีป้องกันไว้ก่อนจะเป็นผลดีต่อตัวเราเองมากกว่า โดยวิธีปิ้งกันมีดังนี้คือ เปลี่ยนพฤติกรรมการกินงดรับประทานของมัน ของทอดติดต่อกันเป็นเวลานานๆ เปลี่ยนจากอาหารย่อยยากเป็นอาหารที่ย่อยง่าย เช่นถั่ว เต้าหู้ ผักหรือผลไม้ งดกินอาหารรสจัด ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ขั้นตอนง่ายๆ เท่านี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เราห่างไกลจากโรคร้ายนี้แน่นอน

Related Post

น้ำยา โค ล่า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า “น้ำยา โคล่า” ยี่ห้อไหนเด็ด ยี่ห้อไหนปังน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า “น้ำยา โคล่า” ยี่ห้อไหนเด็ด ยี่ห้อไหนปัง

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเปรียบเสมือนเชื้อเพลิงชั้นดีของบุหรี่ไฟฟ้าและเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเด็ดขาดในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า เมื่อผ่านกลไกการทำงานจะทำให้เกิดความร้อนและไอน้ำขึ้นมา ปัจจุบันมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามากมายหลายยี่ห้อหลายแบรนด์ หลายกลิ่นได้ หลายรสชาติ อย่างเช่น น้ำยา โคล่า ก็เป็นอีกหนึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ส่วนยี่ห้อไหนเด็ด ยี่ห้อไหนปังบ้าง วันนี้เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน Sprite Coca cola Classic น้ำยา โคคาโคล่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นโคล่า รสชาติหวานกลางๆ ไม่หวานเลี่ยนมากจนเกินไปกลิ่น โคล่าจะออกมาในโทนของลูกอมรสโคล่ามากกว่าโคล่าน้ำอัดลม มีความซ่าส์กำลังดี และมีความเย็นแทรกเข้ามา เย็นสดชื่น ไม่เย็นมาก สูบง่าย ไม่มึนหัวไม่กระแทกคอ

shipping จีน

shipping จีน ให้อะไรกับเหล่านักช้อปบ้าง ?shipping จีน ให้อะไรกับเหล่านักช้อปบ้าง ?

อย่างที่ทราบกันดีว่า การช้อปปิ้งผ่าน shipping จีน นั้น คุณจะได้สินค้าในราคาที่ถูกกว่าที่อื่นมาก เพราะพี่จีนเขาดังในเรื่องของถูก และคุณภาพพอใช้ได้ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าการช้อปปิ้งผ่าน shipping จีน นั้นให้อะไรมากกว่าที่คุณคิดจนคุณอาจคาดไม่ถึงเลยล่ะ แต่การช้อปปิ้งผ่าน shipping จีน นั้นจะให้อะไรแก่คุณบ้าง ต้องไปหาคำตอบกันเอาเองที่บทความด้านล่างนี้เลย shipping จีน ให้อะไรกับเหล่านักช้อปบ้าง ? สิ่งที่ shipping จีน ให้กับเหล่านักช้อป คือ เลือกของได้หลากหลาย การซื้อของออนไลน์นั้นสามารถค้นหาสินค้าได้อย่างง่ายๆและสะดวก โดยไม่เหมือนกับการไปหาซื้อของจากหน้าร้าน ที่จะอย่างได้ของประเภทใดก็ต้องตามไปดูถึงที่ขายแต่ละที่

ปูนผสมเสร็จ

สั่งซื้อ ปูนผสมเสร็จ กับ mix-easyสั่งซื้อ ปูนผสมเสร็จ กับ mix-easy

สำหรับคนที่กำลังมองหาบริการ ปูนผสมเสร็จ เพื่อเอาไปใช้ในงานก่อสร้างต่างๆที่คุณกำลังดำเนินการอยู่วันนี้เรามีอีกหนึ่งตัวเลือกมาแนะนำให้คุณได้เข้าไปลองทำความรู้จักดูเผื่อว่าคุณจะมีตัวเลือกในการสั่งปูนผสมเสร็จเพิ่มมากขึ้นและก็คือการสั่งผ่าน mix-easy เว็บไซต์ที่จะช่วยหาบริการสั่งปูนผสมเสร็จให้กับลูกค้าได้ทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทยแน่นอนว่าขั้นตอนในการสั่งซื้อ หรือใช้บริการกับเรามีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการทำงานให้กับคุณได้มากขึ้นข้อดีของการสั่งซื้อปูนผสมเสร็จ mix-easy คือ ข้อดีที่คุณต้องเข้าใช้บริการสั่งปูนผสมเสร็จ กับ mix-easy การสั่งปูนผสมเสร็จ mix-easy เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้งานของคุณนั้นเสร็จเร็วและมีคุณภาพมากขึ้นแต่ถ้าใครที่ยังลังเลยังไม่รู้ว่าจะเลือกสั่งปูนผสมเสร็จกับที่ไหนดีเอาเป็นว่าลองเข้ามาทำความรู้จักและดูข้อดีของการสั่งซื้อปูนผสมเสร็จ mix-easy กันก่อนได้เลย ปูนผสมเสร็จ mix-easy โดยเป็นผู้ที่มีคุณภาพดีจาก แบรนด์ดังๆที่คุณอาจจะเคยรู้จัก คอนกรีตซีแพค, คิวมิกซ์ , อินทรี และแบนด์คุณภาพอื่นๆอีกหลากหลาย ซึ่งมั่นใจได้เลยว่ามันจะช่วยทำให้งาน ของคุณนายเป็นงานที่มีคุณภาพและเชื่อถือ สั่งซื้อง่ายจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนดแน่นอนว่าเมื่อคุณเข้ามาสั่งซื้อปูนผสมเสร็จกับเว็บของเรานอกจากสั่งซื้อผ่านหน้าเว็บแล้วคุณจะสามารถโทรเข้ามาพูดคุยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนที่จะสั่งซื้อสินค้าได้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้มากขึ้นว่าคุณจะได้รับสินค้าตรงตามวันที่คุณต้องการ ลูกค้าสามารถเข้ามาคำนวณเงินหรือคำนวณจำนวนปูนผสมเสร็จที่ต้องการใช้ในพื้นที่ของตัวเองก่อนได้ที่หน้าเว็บของเราเพื่อช่วยทำให้ลูกค้าสามารถควบคุมปริมาณของสินค้าที่จะสั่งซื้อได้ง่ายมากขึ้น เมื่อสั่งซื้อสินค้าปูนผสมเสร็จกับเราลูกค้าจะสามารถควบคุมงบประมาณที่ใช้ในการสั่งซื้ออุปกรณ์ต่างๆเหล่านี้ได้ซึ่งราคาของสินค้าที่สั่งกับเรานั้นก็ไม่แพงและคุ้มค่ากับคุณภาพที่